ฉันสามารถรับจำนองพร้อมประวัติการเช่าของฉันได้หรือไม่

มีหลายสิ่งเกี่ยวกับการจ่ายค่าเช่าที่ผู้คนจำนวนมากที่ต้องการซื้อบ้านใหม่ไม่เข้าใจประการแรกประวัติการเช่าของคน ๆ หนึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการได้รับการอนุมัติเงินกู้จำนองสำหรับบ้านใหม่ของพวกเขา คนมักจะมองไปที่บ้านหลังใหม่และถามว่าฉันขอจำนองได้ไหมใช่พวกเขาสามารถทำได้หากพวกเขามีสิทธิ์รับจำนอง และส่วนหนึ่งของคุณสมบัติอาจขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจ่ายค่าเช่าที่นั่นในอดีตอย่างไร หากคะแนนเครดิตของบุคคลสูงพอประวัติค่าเช่าของพวกเขาก็อาจจะไม่เป็นปัญหา อย่างไรก็ตามหากคะแนนเครดิตของพวกเขาอยู่ในระดับเล็กน้อยหรือไม่มีประวัติเครดิตมาก่อน

รับจำนองกับการจ่ายค่าเช่าของคุณมีดังนี้

อย่าจ่ายเงินให้เจ้าของบ้านเป็นเงินสดแม้ว่าพวกเขาจะให้ใบเสร็จรับเงินแก่คุณก็ตาม ไม่สามารถรับใบเสร็จรับเงินที่เขียนด้วยลายมือเมื่อสมัครสินเชื่อรับจำนอง จ่ายค่าเช่าตรงเวลาเสมอ หากคุณชำระเงินด้วยธนาณัติให้เก็บสำเนาไว้เป็นใบเสร็จรับเงินเสมอ เก็บใบเสร็จไว้อย่างน้อย 24 เดือนหรือยกเลิกเช็ค หากคุณเช่าจากบริษัทให้เช่าผู้ให้กู้จำนองมักจะยอมรับจดหมายเช่าหรือการยืนยันแบบฟอร์มการเช่าจากบริษัทผู้ให้เช่าและคุณไม่จำเป็นต้องใช้ใบเสร็จค่าเช่าที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ แต่ฉันขอแนะนำให้คุณเก็บใบเสร็จเหล่านั้นไว้เผื่อว่าคุณต้องการ

การชำระเงินค่าเช่าของคุณเป็นเรื่องที่ไม่มีจริง ผู้ให้กู้จะดูสิ่งนี้และบอกว่าถ้าพวกเขาไม่สามารถจ่ายค่าเช่าได้ตรงเวลาพวกเขาจะไม่จ่ายค่าบ้านตรงเวลา ฉันเพิ่งมีผู้ขอสินเชื่อให้ใบเสร็จธนาณัติที่แสดงประวัติการเช่าของเธอ รับจำนองในการจัดเรียงใบเสร็จเหล่านี้ฉันสังเกตเห็นว่าในบางเดือนมีใบเสร็จรับเงินสองใบ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้เธอระบุว่าเธอไม่มีค่าเช่าทั้งหมดในวันแรกของเดือนเมื่อถึงกำหนดชำระดังนั้นเธอจึงจ่ายยอดคงเหลือในเดือนต่อมาเมื่อเธอได้รับเงินอีกครั้ง เพิ่มเติม http://www.jumnongbaan.com

หากถึงกำหนดชำระค่าเช่าในวันแรกของเดือน

ยังไม่ได้ชำระทั้งหมดในเวลานั้นก็ยังล่าช้าแม้ว่าจะชำระทั้งหมดภายในเดือนที่ถึงกำหนดชำระก็ตาม หากคุณต้องการเงินกู้จำนองที่มีเครดิตไม่ดีประวัติการเช่าที่ดีเยี่ยมและมีเอกสารดีเป็นสิ่งสำคัญมาก ดังนั้นให้ความสนใจและขยันขันแข็งกับการจ่ายค่าเช่าและการทำบัญชีที่เกี่ยวข้อง มันจะเป็นประโยชน์กับคุณในอนาคต มีเพียงไม่กี่คนที่สามารถรับจำนองเพื่อซื้อบ้านได้ คนที่มีเงินสดไม่ดีเครดิตไม่ดีและผู้ที่มีรายได้ต่ำจะพิจารณาการจำนองเป็นวิธีที่เป็นไปได้มากที่สุดในการซื้อบ้าน การจำนองเป็นธุรกรรมที่เกิดขึ้นโดยผู้กู้และผู้ให้กู้โดยมีจุดประสงค์

หลักในการให้กู้ยืมเงินแก่ผู้กู้เพื่อซื้อบ้านของตนเอง ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เป็นสาขาที่มีการแข่งขันสูงโดยมีผู้ให้กู้จำนวนมากแข่งขันกันเพื่อให้ได้ข้อตกลงมากที่สุด การขอรับจำนอง ขายฝากที่ดินอาจสร้างความสับสนให้กับผู้กู้โดยเฉลี่ยและอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับเจ้าของบ้านครั้งแรก อย่างไรก็ตามผู้กู้ที่มีไหวพริบสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่มีอยู่เช่นเว็บไซต์นี้เพื่อช่วยให้ได้รับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดในการขอสินเชื่อที่เหมาะสมกับเขา / เธอมากที่สุด

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.