การเปลี่ยนบุหรี่ไฟฟ้าและการบำบัดพฤติกรรม

บุหรี่ไฟฟ้าเป็นยาเสริมแรงสำหรับทุกคนโดยทั่วไปและทำให้เสพติดได้มากในช่วงเวลาสั้น ๆ นอกจากนี้นิโคตินยังเป็นสารที่มีพิษร้ายแรงซึ่งอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้เมื่อรับประทานยา 60 มก. ขึ้นไป อย่างไรก็ตามการใช้บุหรี่ไฟฟ้ากินขนาดเป็นเรื่องยากซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผลกระทบในระยะยาวของยานี้เป็นที่กังวลมากขึ้นสำหรับประชากรและเป็นสาเหตุที่ความปรารถนาที่จะเลิกเป็นที่แพร่หลายมากขึ้น บางทีคุณอาจเคยได้ยินคำกล่าวที่ให้เครดิตกับ การเลิกบุหรี่เป็นเรื่องง่ายฉันเคยทำมาหลายครั้งแล้ว” ปฏิเสธไม่ได้ว่าความสำเร็จในการเลิกบุหรี่จะกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นหลังจากพยายามครั้งก่อน แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่ประสบความสำเร็จในการลองครั้งแรก

บุหรี่ไฟฟ้าเป็นเรื่องยากที่จะประสบความสำเร็จ

ประสิทธิผลของการรักษาแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล อย่างไรก็ตามมีวิธีการบางอย่างที่เพียงแค่ให้ผลลัพธ์ที่ต้องการด้วยความถี่ที่สูงกว่ามาก การรักษาดังกล่าวจำเป็นต้องใช้โปรแกรมพฤติกรรมที่สนับสนุนการเลิกบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้ามีการพัฒนาอย่างมากตลอดหลายปีที่ผ่านมา บุหรี่ไฟฟ้าเคยเป็นที่ผู้คนจะต้องมีส่วนร่วมในการติดต่อกับแพทย์ส่วนตัวหรือเจ้าหน้าที่คลินิกอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกสัปดาห์ การบำบัดส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่แนวคิดเรื่องการเอาชนะสถานการณ์ “ที่มีความเสี่ยงสูง” ซึ่งโอกาสในการสูบบุหรี่เกือบจะแน่นอน

ปัจจุบันโปรแกรมเหล่านี้ได้ขยายจากรูปแบบเดิมเพื่อให้การสนับสนุนการเลิกบุหรี่ผ่านการติดต่อโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ทางคลินิกทางโทรศัพท์หรือแม้กระทั่งการใช้คอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ นอกจากนี้ยังมีอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้คุณเลิกบุหรี่ได้อย่างประสบความสำเร็จ สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการใช้วิธีบำบัดทดแทนนิโคติน แม้ว่าโปรแกรมด้านพฤติกรรมจะเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการช่วยให้ผู้คนเลิกสูบบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้าแต่เพียงอย่างเดียวก็ส่งผลให้อาการกำเริบส่วนใหญ่หลังจากได้รับการบำบัดประมาณหกเดือน เนื่องจากความอยากที่รุนแรงผู้งดสูบบุหรี่ส่วนใหญ่มักจะได้รับ

เมื่อกลับสู่สภาพจิตใจที่สบายในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม

ด้วยเหตุนี้จึงเป็นประโยชน์สำหรับผู้ป่วยในการแนะนำรูปแบบของการบำบัดทดแทนบุหรี่ไฟฟ้าในการต่อสู้เพื่อเลิกสูบบุหรี่ มีการศึกษาจำนวนมากที่แสดงให้เห็นว่าการบำบัดทดแทนนิโคตินช่วยเพิ่มโอกาสในการเลิกสูบบุหรี่ได้ด้วยปัจจัยสองประการเมื่อเทียบกับยาหลอก รูปแบบที่พบบ่อยที่สุดของการบำบัดทดแทนบุหรี่ไฟฟ้าคือแผ่นแปะนิโคตินและหมากฝรั่งนิโคติน อย่างไรก็ตามมีการทดแทนนิโคตินในรูปแบบอื่นที่มีประสิทธิภาพมากกว่า

นิโคตินเป็นยาเสริมแรงอย่างมากและวิธีที่ดีที่สุดในการเลิกบุหรี่คือการผสมผสานทั้งการบำบัดพฤติกรรมและการบำบัดทดแทนนิโคติน นี่เป็นเพราะความจริงที่ว่าโปรแกรมบำบัดพฤติกรรมช่วยปรับสมดุลการบำบัดทดแทนบุหรี่ไฟฟ้าโดยการจัดการกับพฤติกรรมการสูบบุหรี่ที่ไม่สามารถปล่อยนิโคตินได้ ยิ่งไปกว่านั้นโปรแกรมพฤติกรรมยังเสนอวิธีการรับมือและผ่อนคลายที่ช่วยโค้งด้านจิตใจของความอยาก ตัวอย่างเช่นโปรแกรมด้านพฤติกรรมสามารถให้วิธีรับมือกับแรงกดดันทางสังคมจากการสูบบุหรี่อิทธิพลของความเครียดจากการสูบบุหรี่

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.vaporindy.com/th

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.